Pro Green Life đạt 5 năm liên tục nhận "Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng" dành cho doanh nghiệp tiêu biểu. 
 
Ngày 4/5/2024, được xét chọn từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam, Pro Green Life đã vinh dự được trao giải thưởng "Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2024". Đây là lần thứ năm liên tiếp các sản phẩm chất lượng cao của công ty được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao giải thưởng uy tín này. 
 

Giải thưởng này là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của Pro Green Life trong việc đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn của các sản phẩm và dựa trên nền tảng khoa học vững chắc. Chính cam kết này đã giúp chúng tôi có được sự tin tưởng của cộng đồng và với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên, đến nay Pro Green Life đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Năm nay Pro Green Life được HH bố trí 1 khu vực trưng bày sản phẩm dành cho những sản phẩm tiêu biểu ngay tại tiền sảnh hội trường Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên VTC10 phát sóng toàn quốc. 

Ngay tại không gian trưng bày này Pro Green Life đã đạt được một thoả thuận sơ bộ về một dự án hợp tác giữa hai Doanh Nghiệp cùng ngành và cùng đạt Giải thưởng Vàng hôm nay. Hy vọng dự án sớm được triển khai trong 6 tháng cuối năm 2024.

Giải thưởng "Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng" do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Sản phẩm Procumin - Collagen - Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2024

Sản phẩm của Pro Green Life được trao giải thưởng Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2024 là sản phẩm Procumin - Collagen giúp cải thiện tình trạng suy giảm tình trạng nội tiết tố nữ, hạn chế lão hoá, làm đẹp da từ bên trong và được đánh giá cao từ người tiêu dùng trên cả nước. Sản phẩm đang được phân phối tại chuỗi nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc.

Công ty TNHH Dược phẩm Pro - Cuộc sống xanh (PRO GREEN LIFE)

Website: https://procumin.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/ProCuminVN

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1800 0060