Danh sách cửa hàng

Khi bạn hài lòng, chúng tôi mới vui vẻ. Nếu bạn có phản hồi về đơn hàng mua tại www.procumin.vn hoặc về sản phẩm ProCumin, hãy cho chúng tôi biết qua tổng đài CSKH miễn phí 1800 0060! Chúng tôi luôn luôn mong muốn nhận được những phản hồi từ quý khách để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình.

Thông tin và thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm PGL cung cấp. Các sản phẩm này đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Khi nhận hàng, khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Khách hàng có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không đúng với thông tin niêm yết trên website.

Đối với tất cả sản phẩm còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng, khách hàng có thể hoàn trả trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ khi nhận hàng. Chúng tôi chỉ có thể chấp nhận đổi trả sản phẩm mua trực tiếp trên website www.procumin.vn. Sản phẩm mua tại các kênh bán hàng khác sẽ được đổi trả theo chính sách của nhà phân phối.

Quy trình trả hàng như sau:

1. Khách hàng gọi điện về tổng đài 1800 0060 thông báo về việc muốn trả lại hàng và cung cấp thông tin đơn hàng và thông báo lý trả hàng cho nhân viên tổng đài.

2. Nhân viên tổng đài kiểm tra trên hệ thống và xác nhận yêu cầu trả hàng được chấp thuận.

3. Khách hàng gửi trả hàng kèm hóa đơn về địa chỉ: Công ty TNHH Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh – Tầng 1 Tòa nhà Lilama 10, Phố Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chi phí hoàn trả hàng sẽ do khách hàng chi trả.

4. PGL nhận được sản phẩm, sẽ kiểm tra, xác nhận với quý khách và tiến hành hoàn tiền sau 7 ngày làm việc.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn quý khách đã mua hàng tại www.procumin.vn!