Danh sách cửa hàng

1. NGUYÊN TẮC CHUNG

Chào mừng bạn đã đến với Công ty TNHH Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh ( gọi tắt là “PGL”), chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất!

PGL tọa lạc ở lầu 01, tòa nhà Lilama 10 Building, số 68 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tham gia giao dịch trên Website www.procumin.vn phải được phép kinh doanh, lưu hành và không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Những điều kiện và điều khoản sử dụng sau đây được áp dụng đối với trang web của chúng tôi www.procumin.vn. Khi bạn quyết định mua hàng của chúng tôi, xin lưu ý rằng bạn đã đồng ý chấp nhận với mọi điều khoản mà chúng tôi liệt kê dưới đây.

2. QUY ĐỊNH CHUNG

Tên miền: Trang thương mại điện tử ProCumin do công ty TNHH Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh phát triển với tên miền www.procumin.vn .

Định nghĩa chung:      

Người bán: Công ty TNHH Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh (“PGL”)

Người mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tải trên trang website www.procumin.vn để mua sản phẩm.

Thành viên: là tổ chức/ cá nhân đăng ký sử dụng website www.procumin.vn .

Sản phẩm: là những sản phẩm được giao dịch trên website www.procumin.vn .

3. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

3.1 QUY TRÌNH MUA HÀNG

Khi có nhu cầu mua hàng trên www.procumin.vn người mua nên thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ mà người mua đang quan tâm;

Bước 2: Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của bên bán sản phẩm, dịch vụ mà người mua đang quan tâm;

Bước 3: Dựa trên thông tin tham khảo được từ người bán sản phẩm, dịch vụ người mua tiến hành đặt hàng và cung cấp các thông tin địa chỉ nhận hàng;

Bước 4: Sau khi đã cung cấp thông tin và quyết định mua hàng, người mua có thể quyết định đặt hàng;

Bước 5: Người mua lựa chọn cách thức giao dịch;

Bước 6: Người mua nhận sản phẩm, dịch vụ;

Bước 7: Người mua thắc mắc, khiếu nại người bán (nếu có)

3.2 QUY TRÌNH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN

Người mua có quyền thỏa thuận với người bán về phương thức giao hàng với sản phẩm, dịch vụ mình đã đặt mua, có thể giao trực tiếp, có thể gửi qua bưu điện, thuê bên thứ ba chuyển phát tùy thuộc vào 2 bên thỏa thuận với nhau về việc giao nhận. PGL có trách nhiệm cung cấp thông tin cho người mua khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẫn xảy ra sau khi giao hàng.
PGL có trách nhiệm đưa đầy đủ thông tin về chính sách vận chuyển, thanh toán. 
Người mua cần đọc kỹ những chính sách vận chuyển của người bán.

Sau khi đơn hàng được đặt trên website www.procumin.vn, PGL sẽ tiến hành xác minh thông tin mua hàng qua điện thoại. Khi thông tin đã được xác minh, PGL sẽ tiến hành đóng gói và giao hàng theo yêu cầu của quý khách.

PGL giao hàng trên phạm vi toàn quốc. Thời gian và chi phí giao hàng, khách hàng có thể xem thêm tại đây.

3.3 QUY TRÌNH XÁC NHẬN/HỦY ĐƠN HÀNG

Khi người mua đặt hàng tại www.procumin.vn, PGL sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng và gửi đến người mua mã số đơn hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng, www.procumin.vn chỉ xác nhận đơn hàng nếu yêu cầu đặt hàng của người mua thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại www.procumin.vn.
Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà người mua tham gia.

Trong mọi trường hợp, người mua đều có quyền chấm dứt giao dịch , hủy đơn hàng đã đặt theo các biện pháp sau đây:

  • Thông báo cho www.procumin.vn về việc hủy giao dịch qua tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 0060
  • Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó theo chính sách đổi trả bên dưới

3.4 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Thông tin và thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm PGL cung cấp. Các sản phẩm này đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Khi nhận hàng, khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Khách hàng có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không đúng với thông tin niêm yết trên website.

Đối với tất cả sản phẩm còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng, khách hàng có thể hoàn trả trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ khi nhận hàng.

Thông tin chi tiết hơn về chính sách đổi trả hoàn tiền, khách hàng có thể xem thêm tại đây.

3.5 QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI

PGL có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại  website www.procumin.vn. Khi phát sinh tranh chấp, PGL đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của www.procumin.vn và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: cskh@progreenlife.com.vn hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 0060, người mua có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của PGL sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì PGL  sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của PGL thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

PGL tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng).

Các bên bao gồm PGL và người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. PGL có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan sản phẩm.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

4. QUY TRÌNH THANH TOÁN

Người mua thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Phát hàng và thu tiền tại nhà (COD) hoặc chuyển khoản ngân hàng.

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

Đơn giản. An toàn. Không chút rắc rối mà lại an tâm tuyệt đối khi quý khách chọn thanh toán COD tại www.procumin.vn.

5. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung tin bán hàng trên www.procumin.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, website procumin.vn áp dụng cơ chế đảm bảo an toàn giao dịch như sau:

  • PGL cam kết về uy tín và chất lượng hàng hóa đúng với tiêu đề, mô tả và chất lượng đã đăng trên procumin.vn .
  • Kiểm soát giao dịch: Các giao dịch với Khách hàng sẽ được PGL đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng.
  • Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, PGL không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua viên qua Internet hoặc email. Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

6. TÀI KHOẢN/CHIA SẺ THÔNG TIN - BẢO MẬT

Khi bạn tạo một tài khoản trên trang web Procumin, chúng tôi luôn đảm bảo an toàn cho thông tin và sử dụng cách thức bảo vệ tốt nhất cho các phương tiện thanh toán. Thông tin cá nhân của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được bảo vệ một cách an toàn.

Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website www.procumin.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà www.procumin.vn yêu cầu khách hàng cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để www.procumin.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. 
Trong quá trình giao dịch thanh toán tại website www.procumin.vn , PGL chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.
PGL cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của thành viên và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của PGL đối với nhu cấu của khách hàng, tăng cường bảo mật, thông báo những hoạt động khả nghi tới khách hàng.
Các khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website www.procumin.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

PGL sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Website www.procumin.vn;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;
  • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại www.procumin.vn.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: PGL có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của www.procumin.vn.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công ty TNHH Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Lilama 10, Phố Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Telephone:  1800 0060
Email: cskh@progreenlife.com.vn

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu www.procumin.vn thực hiện việc này.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân của thành viên trên www.procumin.vn được PGL cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của PGL. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, PGL sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa
  • Ban quản lý www.procumin.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý www.procumin.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

Nghiêm cấm các hành động

  • Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ 3.
  • Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác.
  • Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.
  • Gửi thư rác các loại.
  • Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.
  • Copy hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.
  • Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý.

Lạm dụng website www.procumin.vn

  • Website procumin.vn và cộng đồng cùng cộng tác để giữ các trang web và dịch vụ của làm việc đúng đắn và an toàn. Xin quý khách vui lòng thông báo cho PGL các vấn đề, nội dung và chính sách mang tính công kích, làm tổn hại đến website procumin.vn. PGL sẽ đảm bảo rằng các sản phẩm được đăng tải không xâm phạm luật bản quyền, thương hiệu hoặc các luật sở hữu trí tuệ khác của bên thứ ba.

Phản hồi của người dùng

  • Mọi thứ thành viên đệ trình cho trang website www.procumin.vn, bao gồm nhưng không giới hạn bởi, các câu hỏi, nhận xét, bình luận, và đề nghị (gọi chung là “phản hồi”) sẽ trở thành tài sản duy nhất và độc quyền của PGL và sẽ không được hoàn trả cho thành viên. Ngoài các quyền áp dụng với các phản hồi, khi thành viên đăng tải bình luận hoặc nhận xét trên trang web, thành viên cũng cho phép PGL sử dụng tên cùng với nhận xét, bình luận, hoặc các nội dung khác. Thành viên không được sử dụng e-mail giả, giả thành người khác hoặc gây nhầm lẫn cho PGL hoặc bên thứ ba về nguồn gốc của thông tin đó. PGL có thể, nhưng không có nghĩa vụ, gỡ bỏ hoặc chỉnh sửa các phản hồi đó.

Ngôn ngữ

  • Người mua không được phép dùng ngôn ngữ thô tục, các tiếng lóng khiêu dâm, từ ngữ bạo lực (đe dọa...)

8. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

  • Website www.procumin.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website www.procumin.vn, PGL sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng
  • Khi thực hiện các giao dịch trên website www.procumin.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
  • Ban quản trị Website www.procumin.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý website, số điện thoại: 1800 0060, E-mail:cskh@progreenlife.com.vn .
  • Tuy nhiên, Ban quản trị website sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do ban quản trị gây ra.

9. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE WWW.PROCUMIN.VN

Quyền của ban quản lý website:

  • PGL sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà PGL nêu ra. 
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho website www.procumin.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì PGL có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên. 
  • PGL có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website www.procumin.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website www.procumin.vn .
  • Website www.procumin.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên website www.procumin.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của website www.procumin.vn
  • Website www.procumin.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu PGL phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho website www.procumin.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của website www.procumin.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt. 
  • PGL giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên website www.procumin.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của PGL. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 
  • PGL giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của website www.procumin.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng. 

Nghĩa vụ của ban quản lý website:

  • PGL chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động website www.procumin.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  • PGL sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên website procumin.vn.
  • PGL chịu trách nhiệm trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
  • PGL chịu trách nhiệm ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật.
  • PGL chịu trách nhiệm loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • PGL sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của website www.procumin.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì PGL không phải chịu trách nhiệm liên đới.

10. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

  • Quy chế của website www.procumin.vn chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên website. PGL có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên website các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo sửa đổi.Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  • Quy chế hoạt động sẽ được PGLcập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia website www.procumin.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

11. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

  • Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng www.procumin.vnlàm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
    Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với PGL theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
    Hỗ trợ khách hàng
    Website thương mại điện tử procumin.vn
    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 0060 
    E-mail: cskh@progreenlife.com.vn